Chàng trai si tình - MTP

by 14:40 0 nhận xét

Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu đoạn trailer của MV "Âm thầm bên em" sắp sửa được ra mắt. Sau màn ra mắt ca khúc mới "Âm thầm bên em" đầy ấn tượng, mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa gửi đến khán giả phần trailer gây tò mò và nhiều cảm xúc.
tpfan.blogspot.com-sontung-mtp
"Chàng trai si tình - MTP"


Không chỉ có buổi ra mắt ca khúc "Âm thầm bên em" đầy ấn tượng và đạt được 1 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến nhaccuatui.vn chỉ trong vòng 24h, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến khán giả hâm mộ tiếp tục "nóng lòng" khi anh tung ra trailer của MV ca khúc này vào ngày 7-8. 

Mở đầu trailer "Âm thầm bên em" là hình ảnh đầy ám ảnh của một đôi mắt buồn từ gã trai lưu manh, du đãng và một đoạn cảnh đánh nhau dưới màn đêm trong một con hẻm sâu của Sơn Tùng M-TP. Dưới nền nhạc bài hát "Âm thầm bên em", đoạn trailer tập trung vào những hình ảnh với điểm nhấn là ánh mắt nhiều chiều sâu của 2 nhân vật chính được lướt nhẹ xen kẽ những khoảnh khắc hạnh phúc. 

Đồng thời, lấy màu đen đêm tối là tông màu chủ đạo, khán giả phần nào cũng có thể dự cảm được một câu chuyện tình buồn. Trước, Sơn Tùng M-TP chia sẻ rằng MV "Âm thầm bên em" được sản xuất như một bộ phim ngắn với những cảnh quay rất 

Unknown

Dự Án Căn Hộ Cao Cấp

The GoldView là dự án hội tụ tâm huyết và tinh hoa của chủ đầu tư và các đơn vị đối tác Tập trung những tinh hoa công nghệ tiên tiến cùng lối thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu. Chúng tôi mang đến cho bạn những căn hộ hiện đại và tinh tế.
Thông tin chi tiết Website: Canhothegoldview.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét